[VALORANT] Bundle súng giới hạn cho VCT Champions 2022 đạt doanh số cực khủng lên tới 32 triệu USD

Giải đấu VCT Champions 2022 đã chính thức khép lại với chiến thắng 3 -1 của LOUD trước Optic Gaming nhưng dư âm mà nó để lại vẫn chưa kết thúc. Ngoài Battle Pass sự kiện cùng hàng loạt phần quà khi theo dõi trực tiếp giải đấu, VCT Champions năm  còn thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ với bundle súng giới hạn kỷ niệm cho VCT Champions 2022.

Tính đến thời điểm ngày 18/9, bundle kỷ niệm này đã thu về được số tiền cực khủng là 32 triệu USD. Theo công bố từ Riot Games, 50% doanh thu tương đương với hơn 16 triệu USD sẽ được đóng góp vào tổng giải thưởng chia đều cho các đội, đồng nghĩa với việc các đội tuyển góp mặt tại VCT Champions năm nay sẽ mang về hơn 1 triệu USD chưa bao gồm tiền thưởng từ thứ hạng và tiền thưởng của giải đấu.

Bundle súng VCT Champions
Bundle súng VCT Champions

Với hoạt ảnh độc đáo cùng hiệu ứng thay đổi khi đạt được tương ứng các mốc hạ gục, Bundle Champions 2022 đang trở thành một trong những Bundle được săn đón nhất trong Valorant ở thời điểm hiện tại. Giá bán của Bundle năm nay cũng được cho là không quá đắt khi chỉ ở mức 6167Vp ~hơn 1 triệu đồng. Sở hữu Bundle Champions 2022 chắc hẳn sẽ giúp game thủ có được sự chú ý của cả đồng đội và kẻ dịch bên phía kia. Đặc biệt hơn ở dao Karambit, khi bấm chữ “Y” để xem dao, các nếu người chơi đang ở dẫn đầu bảng xếp hạng điểm hạ gục của đội, nhân vật sẽ có thêm 1 chiếc cúp hiển thị bên tay trái. Dù rằng nhìn nó có phần hơi ‘dị’ nhưng đây chắc chắn sẽ đem lại một cảm giác vô cùng ‘thượng đẳng’ cho những ai vừa sở hữu bundle này lại vừa còn có kỹ năng cá nhân tốt.

Bundle Champions 2022 phải tới 21/9 mới chính thức kết thúc mở bán nên doanh số cuối cùng của Bundle đặc biệt này có thể sẽ còn tăng cao hơn rất nhiều trong những ngày sắp tới.

 

Facebook

LienMinhFun

Telegram Hỗ trợ

Mile Nguyen

YouTube

LiênMinhFun8

FUN88 ESPORTS © 2024. All Rights Reserved.