[VALORANT] Hơn 500,000 người đã theo dõi huyền thoại CS:GO Shroud trong trận đấu đầu tiên với Sentinel

Trận đấu đầu tiên của Sentinels với cựu tuyển thủ huyền thoại CS:GO Michael “Shroud” Grzesiek đã kết thúc với thất bại 1:2 trước The Guard. Tuy nhiên, ở khía cạnh truyền thông, trân đấu đã đạt được thành công ngoài sức mong đợi khi đạt số lượng người xem hơn 500,000 người.

huyền thoại CS:GO Shroud
huyền thoại CS:GO Shroud

Ngoài livestream chính thức tại Valorant Champions Tour 2022, trận đấu của Shroud đã được phát trực tuyến bởi nhiều nhân vật cộng đồng như Spencer “Hiko” Martin và Tarik “Tarik” Celik. Theo dữ liệu cho thấy, vào cuối trận đấu, tổng lượng người xem cao nhất trên tất cả các kênh là hơn 600 nghìn người. Điều đó thể hiện sức hút mạnh mẽ của Shround đối với người hâm mộ trên toàn thế giới, kể cả khi anh chuyển sang tựa game mới và đầu quân cho Sentinels

huyền thoại CS:GO Shroud trong màu áo Sentinel
huyền thoại CS:GO Shroud trong màu áo Sentinel

Với việc để trua trước The Guard, Sentinels sẽ bị xếp xuống nhánh dưới và phải đối đầu với đội thua cuộc trong trận đấu giữa Shopify Rebellion GC và Cloud9. Thua một trận đấu nữa đồng nghĩa với việc Sentinels sẽ bỏ lỡ VALORANT Champions 2022.

Được biết, trận đấu giữa Sentinels và The Guard vẫn chưa phải là trận đấu có số lượt xem cao nhất trong tựa game Valorant .  Kỷ lục thuộc về trận chung kết VALORANT Champions 2021 giữa Gambit Esports và Acend với 1,09 triệu người xem trên tất cả các nền tảng.

Facebook

LienMinhFun

Telegram Hỗ trợ

Mile Nguyen

YouTube

LiênMinhFun8

FUN88 ESPORTS © 2024. All Rights Reserved.