[VALORANT] Hướng dẫn khắc chế Flash trong Valorant một cách hiệu quả khi sử dụng đặc vụ Viper

Trong Valorant, flash luôn là một trong những vũ khí quan trọng nhất để “mở đường” cho đội hình của người chơi trong các trận đấu. Tuy nhiên, nó cũng là một trong những vũ khí đáng ghét nhất bởi vì nó có thể làm cho người chơi  “mù” tạm thời và dễ dàng bị đối thủ hạ gục. Tuy nhiên, giờ đây, cộng đồng game thủ đã tìm ra một cách khắc chế flash trong Valorant khi sử dụng đặc vụ Viper. Với khả năng tạo ra Mây Độc (Q), Viper có thể làm cho bất kỳ quả flash nào bị vô hiệu hóa khi ở trong khu vực của mình.

Cách thực hiện cũng khá đơn giản. Khi đối thủ sử dụng quả flash, người chơi chỉ cần sử dụng chiêu Q ngay lập tức để tạo ra một khu vực Mây Độc. Sau đó, người chơi chỉ cần đứng trong khu vực này và quả flash của đối thủ sẽ không có bất kỳ tác dụng nào đối với mình.

Viper là đặc vụ có thể khắc chế Flash trong Valorant hiệu quả nhẩt ở thời điểm hiện tại
Viper là đặc vụ có thể khắc chế Flash trong Valorant hiệu quả nhẩt ở thời điểm hiện tại

Ngoài ra, khả năng của Viper sẽ đặc biệt hiệu quả khi phải đối phó với những đặc vụ chỉ có thể ném flash từ khoảng cách ngắn như Phoenix và Reyna. Với tầm nắm ngắn, người chơi có thể dễ dàng đoán trước hướng mà đối thủ sẽ ném flash và sử dụng chiêu Q của Viper để phản ứng kịp thời.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng khả năng counter của Viper không hoàn toàn hiệu quả với các đặc vụ như Breach, KAY/O, Skye và Yoru, vì những quả flash của họ có thể được sử dụng từ khoảng cách xa. Hoặc Omen vẫn có thể thả flash xuyên qua Mây Độc của Viper nhờ khả năng đi xuyên qua tường của chiêu Q. Tuy nhiên, người chơi vẫn có thể sử dụng chiêu Q của Viper để tạo ra một khu vực Mây Độc để giảm thiểu tác động của những quả flash này.

Như vậy, dù không phải là một giải pháp hoàn hảo cho mọi tình huống, nhưng khả năng tạo ra Mây Độc của Viper đã trở thành một trong những cách khắc chế flash hiệu quả nhất trong game Valorant ở thời điểm hiện tại.

Facebook

LienMinhFun

Telegram Hỗ trợ

Mile Nguyen

YouTube

LiênMinhFun8

FUN88 ESPORTS © 2024. All Rights Reserved.