[VALORANT] Mức giá quá cao của thanh Katana trong bundle Oni 2.0 đang gây ra tranh cãi trong cộng đồng người chơi Valorant

Sau những thông tin được tiết lộ, cuối cùng thì Bundle Oni 2.0 của Valorant cũng đã đã được ra mắt và đã gây ra sự phấn khích không nhỏ của người chơi trên toàn thế giới. Tuy nhiên, nhiều người chơi cũng vô cùng bất ngờ trước giá của thanh Katana trong bundle Oni 2.0 này.

Để sở hữu thanh Katana trong Oni 2.0, người chơi sẽ phải bỏ ra 5350 VP (khoảng gần một triệu đồng). Điều này đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng người chơi. Trong khi nhiều người cho rằng mức giá này quá đắt, thì lại có người khác tin rằng nó xứng đáng với chất lượng và vẻ đẹp của thanh Katana.

Hiệu ứng đẹp mắt của thanh Katana trong bundle Oni 2.0
Hiệu ứng đẹp mắt của thanh Katana trong bundle Oni 2.0

Nếu so sánh với bộ sưu tập skin dao VCT Lock In, thanh Katana trong Oni 2.0 đắt hơn rất nhiều. Điều này khiến cho nhiều người chơi phải suy nghĩ kỹ trước khi quyết định mua. Tuy nhiên, với hiệu ứng chém và rút kiếm đẹp mắt, thanh Katana đang trở thành vũ khí được mong chờ nhất hiện nay. Đặc biệt là khi nó được kết hợp với chiêu cuối của Yoru, nó sẽ biến ultimate của đặc vụ này chuyển qua cầm mặt nạ quỷ, đây là một lợi thế rất lớn của thanh Katana.

Tuy nhiên, thực tế kiếm Katana Oni 2.0 chỉ là một sản phẩm để tạo hiệu ứng “chim mồi” của Riot . Thay vì bỏ ra 5350 VP chỉ để sở hữu thanh Katana này, người chơi sẽ có xu hướng mua cả gói bundle Oni 2.0 có giá 7100 VP ~ khoảng hơn 1,3 triệu VND để tiết kiệm và sở hữu được nhiều skin hơn. Điều này làm cho nhiều người cảm thấy rằng giá của thanh Katana không quá đắt nếu được xem là một phần của gói bundle.

Hiệu ứng đẹp mắt của thanh Katana trong bundle Oni
Hiệu ứng đẹp mắt của thanh Katana trong bundle Oni

Tóm lại, giá của thanh Katana trong Bundle Oni 2.0 đang gây ra sự tranh cãi trong cộng đồng người chơi. Tuy nhiên, với chất lượng và vẻ đẹp của nó, nhiều người cho rằng giá của thanh Katana là xứng đáng. Mặt khác, nhiều người cũng tin rằng việc mua cả gói bundle là một lựa chọn hợp lý cho những người dư giả kề kinh tế

Facebook

LienMinhFun

Telegram Hỗ trợ

Mile Nguyen

YouTube

LiênMinhFun8

FUN88 ESPORTS © 2024. All Rights Reserved.