[VALORANT] Thông tin về phiên bản mobie của Valorant được Leaker nổi tiếng chia sẻ trên Twitter

Trước sự bùng nổ trong doanh thu từ các tựa game mobie, không khó hiểu khi đa phần các nhà phát triển đều mong muốn đưa game của họ lên các thiết bị di động, game bắn súng Valorant của Riot Games cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, với việc Valorant được thiết kế với hệ thống thao tác phức tạp và nhiều phím chức năng đi kèm, bản mobie của Valorant sẽ là một thử thách rất khó khăn dành cho Riot Games.

Thông tin được tiết lộ về phiên bản mobie của Valorant trên Twitter

Mới đây, một leaker có tiếng trong làng Valorant đã đăng tải trên Twitter những hình ảnh được cho là của Valorant Mobile, gây ra sự chú ý lớn từ phía cộng đồng game thủ. Hình ảnh được tiết lộ cho thấy sự sắp xếp các nút bấm của Valorant Mobile với hơn 10 nút chức năng được sắp xếp về hai phía của màn hình. Tuy nhiên, ngay sau khi hình ảnh được đăng tải, cộng đồng đã có nhiều ý kiến trái chiều về thông tin này.

Vị trí các nút bấm trong hình ảnh về phiên bản mobie của Valorant
Vị trí các nút bấm trong hình ảnh về phiên bản mobie của Valorant

Một số người chơi cho rằng cách sắp xếp trên là khá bất hợp lý khi cụm nút di chuyển và bắn nằm cùng một phía trên màn hình. Và để có thể thao tác hết các nút chức năng một cách mượt mà, người chơi sẽ phải sử dụng 6 ngón tay thay vì 4 như thông thường. Ngoài ra, một số ý kiến cũng cho rằng vị trí các nút bấm trong hình ảnh được tiết lộ có phần khá giống với tựa game bắn súng mobile khác đang nổi tiếng hiện nay như Fornite hay PUBG Mobile. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng phiên bản Valorant Mobile sẽ cho phép người chơi custom hệ thống cụm phím của mình để có thể sử dụng một cách linh hoạt nhất tương tự như các tựa game bắn súng mobie khác.

Hiện tại, Riot vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay phản hồi về hình ảnh leak của Valorant Mobile. Đây không phải lần đầu tiên thông tin về việc phát hành phiên bản mobile của Valorant được đồn đoán. Đầu năm 2021, nhiều tin đồn cho rằng Riot đã tuyển dụng các nhà phát triển có kinh nghiệm về game di động để phát triển phiên bản này. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có thông tin chính thức từ Riot Games về kế hoạch phát hành của mình.

Facebook

LienMinhFun

Telegram Hỗ trợ

Mile Nguyen

YouTube

LiênMinhFun8

FUN88 ESPORTS © 2024. All Rights Reserved.