[VALORANT] VCT Champions 2022 lập kỷ lục mới về số lượt người xem

Trận chung kết giữa LOUD và Optic đã chính thức khép lại VCT Champions 2022 với ngôi vô địch thuộc về LOUD. Nhờ việc tựa game Esport do Riot phát triển ngày càng trở nên phổ biến trong cộng đồng game thủ, trận chung kết tổng của VCT Champions năm nay đã phá vỡ kỷ lục của năm 2021 khi đạt con số 1,5 triệu người xem trong cùng một thời điểm.

Số lượt xem trên được tổng hợp từ các kênh phát sóng trực tiếp VCT Champions 2022 chính thức của Riot, Twitch cùng các streamer nổi tiếng khác. Chỉ riêng ván đấu thứ 2 giữa LOUD và Optic Gaming thì số lượt người xem đã vượt mốc 1,4 triệu, vượt xa con số ở VCT Champions 2021 hay 2 kỳ Masters gần đây với 1,1 triệu lượt xem tại cùng một thời điểm. Phần lớn số lượt xem đến từ các chương trình phát sóng bằng tiếng anh trên kênh Twitch, chương trình trên Twitch và Youtube bằng tiếng Bồ Đào Nha cùng với chương trình phát sóng bằng Tiếng Nhật của kênh fps_shaka.

Thống kê số lượt người xem chung kết VCT Champions

Kỷ lục về số lượt người xem lần này được xem như là một cột mốc vô cùng đáng nhớ với Valorant nói chung và giải đấu VCT Champions nói riêng. Giải đấu VCT Champions 2022 với tổng thời lượng 112 tiếng phát sóng trực tiếp đã trở thành giải đấu Valorant hấp dẫn nhất từ trước tới nay với số lượt người xem trung bình tại cùng một thời điểm đạt tới con số 500 nghìn người.

Ngoài ra, một thống kê thú vị khác cho thấy OpTic là đội tuyển dẫn đầu về số lượng người xem tại VCT Champions năm nay khi liên tiếp có 2 trận đấu đạt được con số hơn 1 triệu lượt xem tại cùng thời điểm. Theo các chuyên gia nhận định, nếu OpTic xuất sắc hơn nữa để kéo LOUD vào ván đấu thứ 5 trong cặp trận BO5 vừa qua thì rất có thể số lượt người xem sẽ còn tăng lên vượt mức 1,5 triệu và tiệm cận mức 2 triệu lượt người xem.

Facebook

LienMinhFun

Telegram Hỗ trợ

Mile Nguyen

YouTube

LiênMinhFun8

FUN88 ESPORTS © 2024. All Rights Reserved.