[Valorant] Vợ sắp cưới của TenZ là Kyedae bị chuẩn đoán mắc bệnh Ung Thư Bạch Cầu

Trong một thông báo gần đây trên Twitter, Kyedae – Vợ sắp cưới của TenZ và đồng thời là một trong những streamer Valorant được yêu thích nhất thuộc tổ chức 100 Thieves, đã chia sẻ với cộng đồng rằng cô đã bị chuẩn đoán mắc bệnh ung thư Bạch cầu dòng tủy cấp tính (AML). Căn bệnh này ảnh hưởng đến một nhóm các tế bào bạch cầu được gọi là các tế bào tủy xương, được tạo ra trong tủy xương, và có tốc độ phát triển nhanh.

Thông báo của Kyedae - Vợ sắp cưới của TenZ về việc bị chuẩn đoán Ung Thư
Thông báo của Kyedae – Vợ sắp cưới của TenZ về việc bị chuẩn đoán Ung Thư

Tuy nhiên, Kyedae không phải là một nạn nhân của bệnh ung thư này một mình. Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa bệnh tật Hoa Kỳ, AML là loại ung thư máu phổ biến nhất ở người lớn, và khoảng 20.000 người Mỹ được chuẩn đoán mắc bệnh này mỗi năm. Ngoài ra, bệnh AML cũng được xem là một trong những dạng ung thư máu khó điều trị nhất.

Vợ sắp cưới của TenZ không chỉ là một thành viên tích cực của cộng đồng Valorant trực tuyến trên Twitch và các mạng xã hội, mà còn tham gia vào hoạt động Esports thông qua hợp đồng với 100 Thieves. Cô là một Streamer có lượng người xem gia tăng đều đặn kể từ khi bắt đầu sự nghiệm livestream với trung bình 10,000 lượt xem mỗi lần phát sóng.  Kyedae cũng tham gia tích cực vào hoạt động từ thiện cùng với TenZ. Cô đã tham gia nhiều chương trình gây quỹ và hỗ trợ các tổ chức từ thiện nhằm giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Vì vậy, thông tin về bệnh tình của Kyedae đã khiến nhiều người hâm mộ và cộng đồng game thủ rất lo lắng.

TenZ và Vợ sắp cưới thường xuyên được bắt gặp xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện của Valorant
TenZ và Vợ sắp cưới thường xuyên được bắt gặp xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện của Valorant

Điều quan trọng là sự khỏe mạnh và hạnh phúc của Kyedae, vì vậy, cộng đồng game thủ cần thể hiện sự đồng cảm và ủng hộ cô trong thời gian tới. Chúng ta cũng hy vọng Kyedae sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này và trở lại với công việc stream của mình, để tiếp tục mang lại những niềm vui và giá trị cho cộng đồng game thủ trên toàn thế giới.

Facebook

LienMinhFun

Telegram Hỗ trợ

Mile Nguyen

YouTube

LiênMinhFun8

FUN88 ESPORTS © 2024. All Rights Reserved.