[Valorant] Riot Games chính thức công bố những thông tin mới về Bundle Oni 2.0 mới với phong cách Nhật Bản trong Valorant

Chỉ ít ngày sau khi những thông tin về phiên bản mới của Bundle phong cách Nhật Bản được tiết lộ, Riot Games đã chính thức công bố những thông tin về Bundle mới với cái tên Oni 2.0. Với thiết kế phong cách Nhật Bản độc đáo và hiệu ứng đặc biệt khi tiêu diệt đối thủ, bộ Bundle Oni 2.0 này hứa hẹn nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích sự độc đáo và khác biệt.

Bundle Oni 2.0 sẽ có vũ khí là thanh Katana với thiết kế đẹp mắt
Bundle Oni 2.0 sẽ có vũ khí là thanh Katana với thiết kế đẹp mắt

Theo chia sẻ từ phía Riot, bộ Bundle Oni 2.0 này bao gồm sẽ bao gồm Skin súng cho các Đặc vụ như Vandal, Frenzy, Ares, Vandal và Bulldog, đi kèm với đó là vũ khí katana mang đậm phong cách Nhật Bản.Mỗi khi người chơi tiêu diệt được đối thủ, hiệu ứng một con ma đeo mặt nạ sẽ xuất hiện trong trạng thái bị xích xuống đất bằng lưỡi kiếm của samurai. Không chỉ vậy, những vũ khí trong bộ Bundle Oni 2.0 này cũng được thiết kế rất tinh xảo và có nhiều biến thể màu giống nhau tương tự như phiên bản Oni trước đây, bao gồm đỏ – xanh lam, vàng – đen, xanh dương – trắng, xanh lục – hồng.

Bundle Oni 2.0 sẽ có skin cho những vũ khí gồm: Shorty, Bucky, Guardian, Phantom và Melee
Bundle Oni 2.0 sẽ có skin cho những vũ khí gồm: Shorty, Bucky, Guardian, Phantom và Melee

Theo chia sẻ từ nhân viên trong đội ngũ phát triển của Valorant là Preeti KhanolkarbundleKhanolkar thì Bundle Oni mới sẽ mang phong cách thiết kế đậm chất Nhật Bản như phiên bản được ra mắt từ năm 2020 trước đó. Tuy nhiên, Bundle mới sẽ được thêm vào các hiệu ứng âm thanh và hình ảnh động độc đáo hơn và tinh tế hơn so với phiên bản Bundle trước đó.

Hiện tại, Riot Games vẫn chưa công bố giá của Bundle Oni phiên bản 2.0. Tuy nhiên, theo những thông tin được tiết lộ, nếu có mức giá tương tự với các Bundle trước đây thì giá của Bundle Oni 2.0 sẽ ở mức khoảng 7100VP, tương đương khoảng 1,400,000 VND

Facebook

LienMinhFun

Telegram Hỗ trợ

Mile Nguyen

YouTube

LiênMinhFun8

FUN88 ESPORTS © 2024. All Rights Reserved.