[VALORANT] ScreaM của Team Liquid cho rằng đợt tăng sức mạnh gần đây của Pheonix thực sự tốt hơn những gì mọi người vẫn nghĩ

Giải đấu lớn nhất trong năm của Valorant, VCT Champions 2022 đang diễn ra vô cùng kịch tích và hấp dẫn. Với việc  giành chiến thắng quan trọng trước Edward Gaming với tỷ số 2 – 0, Team Liquid đã tiến gần hơn tới chiếc vé của vòng playoffs. Đội trưởng Adil “ScreaM” Benrliton của Team Liquid với những màn màn ‘one-tap’ hay những pha ‘flick’ mang đậm thương hiệu cá nhân đã đóng góp không nhỏ vào chiến thắng của TL. Tuy nhiên, thứ khiến nhiều khán giả và các BLV chú ý là việc ScreaM đã sử dụng lựa chọn rất ít gặp là tướng Pheonix khi thi đấu ở bản đồ Breeze. Đội trưởng của Team Liquid cho rằng việc tăng sức mạnh của Pheonix gần đây đã mang lại hiệu quả cao hơn nhiều so với những gì mọi người nghĩ.

Tại màn phỏng vấn sau trận đấu, ScreaM đã lý giải vì sao việc tăng sức mạnh của Pheonix lại tương thích rất nhiều với lối chơi của mình:

“Kể từ sau đợt update, tôi cảm thấy những thay đổi mà Pheonix nhận được là rất lớn” – ScreaM nói. “Tôi cảm thấy mọi người đang đánh giá sai sức mạnh của agent này”. Việc thay đổi thời gian choáng từ 1.1 lên 1.5 và thời gian để flash nổi giảm từ 0.7 thành 0.5 đã thực sự phát huy ratas nhiều tác dụng. Ngoài ra việc trang bị vũ khí nhanh hơn sau khi sử dụng tường lửa, và cả việc trả lại đầy đủ giáp sau khi sử dụng chiêu cuối mà chẳng may bị hạ cũng là những thay đổi hoàn toàn đáng giá.

“Tôi không sử dụng Operator, vì vậy đây là một đặc vụ hoàn toàn phù hợp với lối chơi của mình”. Quả thực với chỉ 6 điểm ultimate, ScreaM có thể liên tục nhặt orb và sử dụng chiêu cuối để entry đổi mạng, tạo nên cực nhiều lợi thế cho Liquid tại bản đồ Breeze vừa rồi.

Pheonix hiện tại đang là đặc vụ có tỉ lệ chọn thấp nhất ở giải đấu Valorant Champions 2022. Xuyên suốt 31 trận đấu vừa qua, Pheonix chỉ được chọn 3 lần, và dường như vẫn có rất ít đội tuyển thực sự tin dùng con bài này làm Duelist chính trong đội hình trừ Team Liquid.

Facebook

LienMinhFun

Telegram Hỗ trợ

Mile Nguyen

YouTube

LiênMinhFun8

FUN88 ESPORTS © 2024. All Rights Reserved.